# NHÂN VIÊN QUẢN LÝ ĐƠN HÀNG

CÔNG TY DELTA

Hạn nộp hồ sơ30-04-2019
  • Mức lương :Theo thỏa thuận
  • Địa điểm làm việc :Thị Trấn Bút Sơn, Hoằng Hóa, Thanh Hóa
  • Kinh nghiệm :#
  • Chức vụ:Nhân viên Quản lý Đơn hàng
  • Yêu cầu bằng cấp:Tốt nghiệp các trường Đại học/Cao đẳng chuyên ngành kinh tế/kỹ thuật
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
  • Số lượng cần tuyển:02
  • Yêu cầu giới tính:
  • Ngành nghề:Kinh doanh/Quản lý đơn hàng
  • Yêu cầu độ tuổi:Tuổi: từ 23 đến 30 tuổi.

Thông tin tuyển dụng # NHÂN VIÊN QUẢN LÝ ĐƠN HÀNG

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Tiếp nhận đơn hàng và chủ động liên hệ với khách hàng qua e-mail để nhận tài liệu kỹ thuật và các thông tin liên quan đến đơn hàng
  • Phát triển, kiểm tra và gửi mẫu cho khách hàng
  • Triển khai đơn hàng cho các bộ phận liên quan
  • Đặt nguyên phụ liệu cho đơn hàng, cân đối nguyên phụ liệu và kiểm soát tình trạng đồng bộ NPL để kịp thời đáp ứng tiến độ sản xuất đơn hàng
  • Theo dõi kế hoạch và tiến độ sản xuất, đốc thúc các bộ phận liên quan thực hiện công việc theo đúng kế hoạch
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình sản xuất đơn hàng.
  • Chuẩn bị các giấy tờ, thủ tục cần thiết để xuất hàng
  • Theo dõi công nợ của khách hàng
  • Thực hiện các công việc khác được phân công.

Chi tiết công việc sẽ được mô tả thêm trong buổi phỏng vấn.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo luật lao động
  • Lương thưởng phù hợp với năng lực
  • Các chế độ đãi ngộ, phụ cấp (tiền cơm, tiền xăng xe, tiền điện thoại…) theo luật lao động và theo quy định Công ty
  • Thời gian làm việc: từ 7h20 - 16h20, từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ chủ nhật hàng tuần
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, giúp nhân viên hoàn thiện các kỹ năng và kiến thức, có cơ hội thăng tiến trong quá trình làm việc

Được đào tạo nâng cao thêm về chuyên môn, nghiệp vụ

YÊU CẦU KHÁC
  • Trình độ: Tốt nghiệp các trường Đại học/Cao đẳng chuyên ngành kinh tế/kỹ thuật
  • Thành thạo Tiếng Anh
  • Giới tính: Nam/nữ
  • Tuổi: từ 23 đến 30 tuổi.
  • Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, chịu được áp lực công việc, có tinh thần tự giác và tính trách nhiệm cao, mong muốn gắn bó lâu dài với công ty
  • Khả năng giao tiếp tốt, có thể làm việc độc lập và làm việc nhóm

Sử dụng thành thao vi tính văn phòng  (Excel, Word,….)

HỒ SƠ BAO GỒM
==========
- Đơn xin dự tuyển (Tiếng anh): 01 bản
- CV (Tiếng anh có dán ảnh): 01 bản
- Sơ yếu lý lịch: 01 bản
- Giấy khai sinh (bản sao): 02 bản
- Giấy khám sức khỏe: 01 bản
- Sổ hộ khẩu (công chứng): 02 bản
- Đơn xác nhận hạnh kiểm: 01 bản
- CMTND (công chứng): 05 bản
- Ảnh 3x4: 05 cái.
(Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm, Chỉ phỏng vấn ứng viên đạt yêu cầu, không hoàn lại hồ sơ đã nộp)
Hạn nộp hồ sơ
Hạn nộp hồ sơ30-04-2019
Bạn đang xem các vị trí tuyển dụng # NHÂN VIÊN QUẢN LÝ ĐƠN HÀNG

THÔNG TIN LIÊN HỆ

NGƯỜI LIÊN HỆ
Ms Thúy +84912172383,
ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ
Thị trấn Bút Sơn, Hoằng Hóa, Thanh Hóa
EMAIL LIÊN HỆ
Email: tochucnhansu@deltasport.com.vn;
ĐIỆN THOẠI LIÊN HỆ
Ms Thúy +84912172383,

Yêu cầu ghi rõ trong Email, CV, bìa và bên trong hồ sơ xin việc khi gửi đến Nhà tuyển dụng: " Theo nguồn thông tin tuyển dụng tại https://deltasport.com.vn/ - # NHÂN VIÊN QUẢN LÝ ĐƠN HÀNG. Hạn nộp: 30-04-2019"

Gửi và chia sẻ việc làm # NHÂN VIÊN QUẢN LÝ ĐƠN HÀNG qua: